Search:
Contents
Display Legacy Contents

IndexBookmarkPrint
Home > Các bước bắt đầu sử dụng > Khai báo danh mục > Người ký

Người ký

1. Mục đích
Giúp cán bộ hộ tịch khai báo người ký để lấy lên các biểu mẫu và báo cáo có thông tin người ký.
2. Các bước thực hiện
2.1. Thêm người ký mới

1. Vào Danh mục\Người ký.
2. Nhấn Thêm.
3. Khai báo thông tin Thêm người ký
  • Nhập thông tin Họ, chữ đệm, tên; Chức vụ; Ghi chú (nếu có).
  • Tích chọn Đương nhiệm nếu cán bộ đang giữ chức vụ đó tại đơn vị.
  • Tích chọn Là người ký mặc định để phần mềm mặc định thông tin người ký trong các thủ tục và người ký này sẽ được thiết lập thay cho người ký mặc định trước đó.

4. Nhấn Cất.
2.2. Sửa người ký
1. Tại màn hình Danh mục người ký, nhấn Sửa.
2. Khai báo thông tin Sửa người ký.

3. Nhấn Cất.
2.3. Xóa người ký
1. Chọn thông tin người ký cần xóa trên danh sách, nhấn Xóa.
2. Phần mềm hiển thị thông báo, nhấn Xóa.



Xem thêm